Chậu men lớn sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xanh

Chậu men lớn được nhiều kiến trúc sư đưa vào không gian xanh của công trình kiến trúc hiện đại ngày này đặc biệt tại các đô thị lớn và Inogarden vẫn luôn là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Chậu men lớn phù hợp với nhiều không gian kiến trúc xanh

Chậu men lớn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đặc biệt là các công trình xanh, quán café, sảnh nhà hàng, sảnh công ty… và đặc biệt hơn hết loại sản phẩm này cũng có rất nhiều mẫu mã để đáp ứng tốt cho rất nhiều công trình kiến trúc từ cổ điển sang trọng cho đến hiện đại đẳng cấp.

Các yếu tố quan trọng của một chiếc chậu men lớn làm hài lòng khách hàng

Với tư cách là nhà sản xuất dày dặn kinh nghiệm trong ngành sản xuất các loại chậu men từ mẫu mã cho đến kích cỡ thì Inogarden đã đúc kết ra những yếu tố quan trọng để làm nên một chiếc chậu làm hài lòng khách hàng.

1.Chậu theo phong thủy

Với văn hóa lâu đời của Việt Nam phong thủy luôn là yếu tố quan trọng trong các công trình kiến trúc từ nhà ở cho đến văn phòng làm việc, chính vì thế mà các loại chậu men tại các công trình đều được dựa theo phong thủy có thể về màu sắc, hình dáng hướng chậu…

Hình ảnh có liên quan

Chậu men phong thủy rất được lòng khách hàng

Và Inogarden có một đội ngũ nghệ nhân lâu năm chuyên nhận và sản xuất những sản phẩm chậu men theo phong thủy cho khách hàng.

2.Mẫu mà và thiết kế

Để phù hợp hơn trong nhiều không gian kiến trúc thì như không gian kiến trúc nơi làm việc, không gian quán cafe, không gian công cộng… thì những loại chậu men này cũng sẽ được thiết kế sao cho phù hợp. Chính vì thế mà Inogarden không ngừng đồng hành cùng ý kiến khách hàng và tham khảo thị trường để đưa ra những mẫu mã đẹp nhất, hài lòng khách hàng nhất.

3.Giá thành

Sau mẫu mã có thể giá thành đống một vai trò vô cùng quan trọng, lợi thế của Inogarden đó là vừa sản xuất vừa kinh doanh, cho nên được tối ưu hóa các bước trung gian không cần thiết vì vậy sẽ hạn chế được khá nhiều chi phí dẫn đến giá thành sản phẩm tại đây luôn là tốt nhất. Đối với khách hàng đặt hàng trước với số lượng nhiều đều sẽ có những chiết khấu phù hợp.

4.Chất lượng sản phẩm

Khi đến với Inogarden khách hàng không chỉ được hưởng mức giá tốt nhất mà bên cạnh đó chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo. 

Các sản phẩm chậu men lớn sẽ được thiết kế, qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân sẽ tạo nên những sản phẩm hoàn mỹ. Sau khi được kiểm định và kiểm tra tỷ mỹ mới giao cho khách hàng. Chính vì thế khách hàng luôn được nhận những sản phẩm chất lượng cao khi đến với Inogarden.

Inogarden cơ sở sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam

Với một đội ngũ nghệ nhân tài hoa với những trang thiết bị nung nấu hiện đại cùng với phương thức kinh doanh chuyên nghiệp Ino Garden luôn tự hào được khách hàng đánh giá là một trong những cơ sở sản xuất chậu men lớn chất nhất Việt Nam hiện nay.

Hình ảnh có liên quan

Inogarden chuyên cung cấp và sản xuất những loại chậu men lớn cho những công trình hiện đại

Khi đến với các địa chỉ kinh doanh chậu cây trồng khác quý khách thường sẽ được chọn mẫu chậu có sẵn nhưng khi đến với Inogarden quý khách có thể nói lên ý tưởng và yêu cầu của mình bên công ty sẽ có đội ngũ nhân viên thiết kế và sản xuất những mẫu mã phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Nếu cần thêm thông tin về các sản phẩm tại Inogarden hoặc đặt hàng xin vui lòng liên hệ https://www.inogarden.vn/  để được tư vấn miễn phí.

Hoặc có thể liên hệ theo những phương thức sau

Số điện thoại: 0886 83 89 36

Email: inogarden.vn@gmail.com 

Số 5/11 Nguyễn Thị Căn – P Tân Thới Hiệp – Q12 – TP.hcm

Xem thêm

Chuyên sản xuất chậu Bát Tràng uy tín trên thị trường hiện nay

Chậu cây cảnh, quà tặng sinh nhật ý nghĩa

0888774786