Mua lọ hoa cắm sen đẹp để bàn ở đâu? Lọ hoa gốm sứ đất nung tại TPHCM

Mua lọ hoa cắm sen đẹp để bàn ở đâu ? lọ hoa gốm sứ đất nung tại TPHCM

Mua lọ hoa cắm sen đẹp để bàn ở đâu? Lọ hoa gốm sứ đất nung tại TP.HCM. Đây có lẽ là những câu hỏi mà nhiều người yêu thích phong cách gốm sứ mộc thắc mắc. 

Lọ hoa gốm sứ đất nung mang lại cảm giác nhẹ nhàng, duyên dáng và độc đáo cho không khí của bất kỳ căn phòng nào. Làm thế nào để trang trí một ngôi nhà hiện đại với bình hoa gốm sứ đất nung? Mua lọ hoa cắm sen đẹp để bàn ở đâu? Lọ hoa gốm sứ đất nung tại TP.HCM. Hãy cùng INO Garden gải đáp thắc mắc của bạn về lọ hoa cắm sen đẹp làm đồ trang trí nhé!

Lọ hoa gốm sứ đất nung là gì?

Lọ hoa gốm sứ đất nung hay còn gọi là lọ hoa gốm mộc được làm bằng đất sét nung. Chúng ta có thể dễ dàng được nhận biết được chúng bởi màu đỏ gỉ hay màu nâu đen của nó và thường không được tráng men với bề mặt nhẵn mịn.

Bình gốm mộc cắm hoa

Tuy vậy thời xưa chúng được coi là một mặt hàng xa xỉ ngay cả trong thời cổ đại và chúng được sử dụng để trang trí cung điện của vua và những người giàu có. Ngày nay, bình gốm được trang trí bằng men và sơn với nhiều sự sáng tạo hơn. Chúng được xem như một đồ dùng trang trí giúp tại điểm nhấn cho nội thất của ngôi nhà. Hơn nữa, bình gốm mộc lại có độ bền cực kỳ cao do đó có thể dễ dàng , đã được sử dụng trong vài thiên niên kỷ.

Lọ hoa đất nung

Vẻ đẹp của chiếc bình là nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích. Ngoài chức năng đựng hoa, bình hoa có thể đứng một mình vừa đẹp, vừa là một tác phẩm nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn. Lọ trong suốt hoặc thủy tinh cũng có thể đựng trái cây giả hoặc thật hoặc các chất độn nhiều màu sắc khác như bi hoặc đá.

Lý do bạn nên chọn lọ hoa đất nung cho không gian căn phòng

Về vị trí, việc chỉ định một bình hoa để bàn không phải lúc nào cũng mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn. Đúng vậy, một chiếc bình có thể là vật trung tâm lý tưởng cho một tách cà phê, một bên hoặc bàn ăn. Nhưng nó cũng có thể làm nên điều kỳ diệu cho bệ cửa sổ, giá sách, tủ đựng quần áo hoặc quầy bếp – theo đúng nghĩa đen là bất cứ nơi nào có không gian trống cần một chút yêu thương. Bạn thậm chí còn có thể trang trí chúng trong phòng tắm để tạo nên không gian thư giãn tuyệt đối. 

Lọ hoa gốm mộc cắm hoa sen

Có vẻ như các thương hiệu gia dụng cuối cùng cũng hiểu được sức mạnh của chiếc bình trang trí, vì ngày càng có nhiều sản phẩm cung cấp các lựa chọn công phu và tuyệt đẹp, phù hợp với cả tính thẩm mỹ cổ điển và hợp thời trang. Những người yêu thích sự mộc mạc, chân chất của gốm kết hợp cùng sự tự nhiên của hiện đại giữa thế kỷ có thể tận hưởng kiểu dáng đẹp, hình trụ với các chi tiết được tạo hình bởi gốm mộc. 

Bình hoa gốm mộc cắm hoa đào

Và nếu ngân sách là một vấn đề khi nói đến trang trí nhà của bạn, đừng băn khoăn. Ngoài các hình dạng và kích thước khác nhau, bình hoa cũng có nhiều mức giá khác nhau.

Gợi ý những mẫu lọ hoa gốm mộc cắm hoa sen đẹp để bàn

Nếu bạn cũng thích phong cách cắm hoa mang đến sự bình dị nhưng lại độc đáo với dáng vẻ khoan thai thì không thể bỏ qua kiểu cắm hoa sen với bình gốm mộc. Thay những mẫu mình hoa thông thường, chán ngấy của nhà bạn thành những mẫu bìn hoa gốm mộc, bạn sẽ phải bất ngờ về cảm giác mà chúng mang lại là cực kỳ mới lạ. Hôm nay tôi nghĩ tôi sẽ chia sẻ 15 ý tưởng bình hoa độc đáo từ mộc mạc đến cổ điển, với hy vọng rằng bạn có thể lấy cảm hứng để sử dụng một cái gì đó khác biệt cho lần cắm hoa tiếp theo của bạn.

XEM THÊM:

Bộ chậu đất nung decor, bộ chậu đất đỏ size lớn decor trang trí| Showroom Gốm Kiến Trúc Việt

Đơn vị cung cấp chậu gốm đất nung xuất khẩu – Chậu đất trồng cây loại lớn

Địa chỉ mua lọ hoa gốm mộc cắm hoa sen tại TP.HCM

Nếu bạn vẫn đang loay hoay đi tìm địa chỉ mua lọ hoa gốm mộc cắm hoa sen tại TP.HCM thì không thể bỏ qua INO Garden. Đây là một trang web tuyệt vời để mua bình hoa gốm mộc. Tại của hàng của chúng tôi có trưng bày đầy đủ những sản phảm bình hoa gốm mộc cho bạn có thể hình dung được rõ nhất chất liệu cũng như kiểu dáng. Mặc dù, không có quá nhiều loại để lựa chọn, nhưng chúng tôi lại có sẵn tất cả những mẫu bình hoa với nhiều kích thước khác nhau. Đồng thời, chúng tôi còn có khả năng thiết kế và sản xuất theo yêu cầu quý khách hàng không giới hạn số lượng.

Sản xuất lọ hoa gốm mộc theo yêu cầu
Chum sành

Địa Chỉ Đặt Hàng

Tại TP.HCM quý khách hàng có nhu cầu về gạch gốm có thể tìm đến địa chỉ:

Địa chỉ xưởng: 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Địa chỉ showroom: Tầng trệt tòa nhà số 33 đường Cộng Hòa, Phường 04, quận Tân Bình, TP.HCM

Khách cần mua sản phẩm nào vui lòng vào link shopee này để xem giá và đặt hàng trên đấy bạn nhé: https://shope.ee/3AX2yPWPEk

Hoặc nhận tư vấn báo giá trực tiếp qua:

Website: https://www.inogarden.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/inogarden.vn

Hotline: 𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: 088 8774786 – 𝐁𝐚́𝐧 𝐬𝐢̉: 0912246987

Trải nghiệm mua hàng trực tuyến tại xưởng của chúng tôi bạn sẽ có được hưởng một mức giá “tận xưởng”. Hơn nữa bạn cũng có thể kiểm tra chất lượng cùng sự tư vấn tận tình để chọn được sản phẩm hợp lý nhất.

lọ hoa gốm mộc

Tôi hy vọng những bức ảnh này cung cấp cho bạn một số ý tưởng bình hoa độc đáo mà bạn thậm chí có thể có ở nhà để làm trung tâm hoặc cắm hoa của mình.

0888774786