Gạch gốm lát sân vườn chống trơn giá bao nhiêu tiền?

Gạch gốm lát sân vườn, gạch đỏ lát sân vườn chống trơn giá bao nhiêu tiền ?

Gạch gốm lát sân vườn là một loại gạch gốm sứ được sử dụng để lát nền hoặc đường đi trong khu vườn hoặc không gian ngoại trời. Gạch gốm lát sân được sử dụng phổ biến trong các công trình nhà ở, biệt thự, khu nghỉ dưỡng,… Hãy cùng tham khảo giá của gạch gốm lát sân vườn chống trơn trong bài viết dưới đây.

Gạch gốm lát sân vườn chống trơn
Gạch gốm đỏ lát sân vườn chống trơn

Chọn gạch gốm lát sân vườn phù hợp cho từng không gian

Gạch gốm dùng để lát sân vườn

Khi chọn gạch lát sân vườn cần lưu ý đo đạc theo diện tích để tránh lãng phí. Gạch có kích thước 30×30 sẽ phù hợp với những nơi có diện tích nhỏ như lối đi. Đối với gạch có kích thước 40×40 hoặc 50×50 sẽ phù hợp hơn với những sân có khoảng rộng, diện tích lớn.

Đặc biệt lưu ý đến chất lượng gạch có chống trơn trượt, chống rêu chống thấm, để có độ an toàn ở nơi thường xuyên di chuyển. Để tránh bị nhàm chán, bạn có thể kết hợp với những loại gạch cổ khác hay gạch hiện đại.

Gạch có kích thước 40x40 phù hợp với những khoảng sân rộng
Gạch có kích thước 40×40 phù hợp với những khoảng sân rộng

Gạch gốm dùng để lát sân thượng

Đối với việc chọn gạch trên sân thượng, bạn xác định rõ khoảng sân thượng nhà mình có mái che hay không. Điều rất quan trọng bởi bạn sẽ phải chọn gạch phù hợp với tiêu chuẩn của vị trí đó.

Gạch lát sân thượng chia thành 2 loại
Gạch lát sân thượng chia thành 2 loại

Gạch lát cho sân thượng được chia thành 2 loại: gạch lát có mái che và gạch lát không có mái che.

Đối với gạch lát không có mái che: Đây là khu vực gần giống với sân vườn vì thế bạn nên chọn những loại gạch lát sân thượng tương tự như gạch lát sân vườn.

Đối với sân thượng có mái che: Hãy chọn gạch đỏ mộc hoặc đỏ tráng men để lát nền vừa có độ mát vừa tăng tính thẩm mỹ.

Cách nhận biết gạch gốm, gạch đỏ lát sân vườn chống trơn chất lượng

Hiện nay, trên thị trường đã, đang và dần xuất hiện nhiều nơi làm giả gạch gốm lát sân vườn kém chất lượng. Những viên gạch gốm bị làm giả có chất lượng kém đồng thời không đảm bảo được độ bền và công dụng chống trượt của gạch gốm. Vì thế, để không mua phải gạch gốm kém chất lượng với số tiền phải bỏ ra ngang với viên gạch gốm chất lượng. Quý khách hàng cần để ý một số chi tiết để có thể phân biệt được gạch thật và giả.

Kích thước và độ dày của gạch gốm

Với gạch gốm chính hãng có chất lượng cao thường có kích thước khá dày dặn, cảm giác cầm chắc tay. Nhờ đó, chúng mới có một khả năng chịu lực, chống mài mòn và chịu lực khá tốt. 

Chú ý đến kích thước và độ dày của gạch đỏ lát sân
Chú ý đến kích thước và độ dày của gạch đỏ lát sân

Chú ý đến bề mặt gạch

Gạch gốm lát sân vườn chất lượng thường sẽ có một bề mặt nhẵn, mịn. Vì được nung trong nhiệt độ cao và có một màu đỏ nâu tự nhiên đặc trưng của đất sét nung nên chúng sẽ không bị ra màu khi sờ tay vào.

Bên cạnh đó, gạch gốm lát sân vườn đạt tiêu chuẩn hầu như sẽ không bị cong, vênh. Cách nhận biết dễ nhất là bạn hãy thử úp hai viên gạch vào nhau để kiểm tra độ khít của chúng.  

Khả năng thấm hút nước

Gạch đỏ lát nền luôn được biết đến là chất liệu có khả năng hút nước cực ít đó mà chúng không bị ẩm mốc, mọc rêu gây trơn trượt. Chính vì thế, hãy thử mang chúng đi tiếp xúc với nước, nếu chúng hấp thụ nước tốt một cách nhanh chóng thì chắc chắn đó là hàng kém chất lượng và ngược lại. 

Kiểm tra khả năng thấm nước của gạch đỏ lát nền
Kiểm tra khả năng thấm nước của gạch đỏ lát nền

Báo giá gạch gốm lát sân vườn, gạch đỏ lát sân vườn chống trơn

Những không gian ngoài trời như sân vườn, sân thượng rất dễ bị lên mốc, mọc rêu,.. do thường xuyên bị ẩm ướt nhưng không được làm sạch. Chính vì thế, gạch lát sân vườn, gạch lát đỏ sân vườn chống trơn được nhiều người ưa thích bởi tính năng chống trơn trượt của chúng. 

Nhờ sự đa dạng về kích thước đã giúp cho gạch gốm ngày càng được ứng dụng vào trong nhiều công trình hiện đại. 

Ngoài ra, giá cả mới chính là “chìa khóa” giúp cho gạch gốm được ưa chuộng đến thế. Tùy vào từng thương hiệu và kích thước, gạch gốm sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì gạch gốm có giá thành thấp hơn.

Hiểu được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Ino Garden luôn mang đến mức giá gạch rẻ và phù hợp nhất cho khách hàng. Chúng có giá thành chỉ giao động từ khoảng vài chục ngàn đến hơn 100 ngàn đồng cho 1m2 gạch. Do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả của chúng tôi.

Quý khách hàng vẫn còn phân vân, hãy liên hệ trực tiếp tới Ino Garden để nhận bảng giá tham khảo gạch gốm lát sân vườn nhé!

Địa chỉ đặt mua gạch gốm tại TP.HCM

Tại TP.HCM quý khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại địa chỉ:

  • Showroom: Tầng trệt, tòa nhà số 33, đường Cộng Hòa, Phường 04, quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Địa chỉ kho xưởng : 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Ngoài ra, quý khách hàng trên toàn quốc có thể mua hàng online tại:

0888774786