Đơn vị cung cấp gạch gốm lát sân vườn đẹp, gạch gốm giả cổ, gạch đỏ đất nung tại tphcm

Đơn vị cung cấp gạch gốm lát sân vườn đẹp, gạch gốm giả cổ, gạch đỏ đất nung tại tphcm

Gạch gốm lát sân vườn mặc dù đã được sử dụng từ rất lâu nhưng đến thời điểm hiện tại chúng vẫn được ưa chuộng và sử dụng trong rất nhiều công trình xây dựng. Điều đó khẳng định được tầm quan trọng và sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Ino Garden. Xu hướng trang trí theo phong cách mộc mạc, giản dị ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc từ đền chùa, văn phòng, quán ăn, nhà ở,…hay thẩm mỹ viện làm đẹp. 

Hôm nay, Ino Garden sẽ giới thiệu đơn vị cung cấp gạch gốm lát sân vườn đẹp, gạch gốm giả cổ, gạch đỏ đất nung tại TP.HCM giúp quý khách hàng có lựa chọn đúng đắn. 

Gạch gốm là gì?

Gạch gốm từ xưa đã là một trong những chât liệu xây dựng quen thuộc với người dân Việt Nam. Giống như những vật dụng gốm sứ khác, nguyên liệu chính tạo nên gạch gốm chính là đất sình hoặc đất sét. Đất sau khi đã được chọn lọc và loại bỏ tạp chất qua nhiều lần lọc nước sẽ được mang đi nhào nặn và tạo hình. Sau đó sẽ được phơi khô và nung trong lò để cuối cùng cho ra thành phẩm gạch gốm có độ bền cao và màu đỏ cam đặc trưng. 

Gạch gốm là gì

Một số nét đặc trưng về gạch gốm

Gạch gốm lát sân vườn đẹp có nét đặc trưng là màu nâu đỏ hoặc đỏ cam mang một nét đẹp cổ kích, mộc mạc. Những không gian trang trí bằng gạch gốm mang lại cảm giác hoài cổ, gợi nhớ ký ức xưa. 

Chúng được sản xuất theo công nghệ ép thủy lực cho ra những viên gạch có xương gốm chắc chắn, có độ bền cao.

nét đặc trựng của gạch gốm lát sân vườn

Nhiệt độ nung gạch gốm lát sân vườn được tạo ra từ lò củi có thể lên đến 1300 độ C để cho ra những thành phẩm chất lượng nhất.

Nhờ sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, nên gạch gốm luôn được đảm bảo từ ngoại hình đến chất lượng bên trong.

XEM THÊM:

10 Mẫu gạch gốm ốp tường trang trí Đẹp, Giá rẻ nhất 2022 | INOGARDEN

Gạch gốm là gì ? báo giá gạch gốm ốp tường bát tràng, gạch giả cổ tại INOGARDEN

Những viên gạch gốm mang đến cho không gian một diện mạo hoàn toàn mới. Gây được ấn tượng bởi tạo hình cổ kính nhưng vẫn giữ được nét hiện đại của công trình xây dựng. Nhờ đó, không gian của công trình có sự nổi bật.

Ưu điểm

– Tính thẩm mỹ, nét đặc trưng: Gạch gốm lát sân vườn có một nét đẹp mộc mạc, truyền thống do đó giúp làm tăng thêm phần cổ kính cho không gian.

– Có chất lượng tốt, độ bền cao: Nhờ nung trong lò củ ở nhiệt độ cao nên gạch gốm có khả năng chịu nhiệt, chịu lực khá tốt. Với độ dày của mình, chúng còn có khả năng cách âm cực kỳ tốt giúp cho tính riêng tư của được đảm bảo.

ưu điểm của gạch gốm lát sân vườn

– Chi phí thấp, tiết kiệm ngân sách: Gạch không cần tô trát nên tiết kiệm thời gian và chi phí xây dựng. Đây cũng là một phần lý do khiến loại gạch này trở nên HOT trong thời điểm hiện tại.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp gạch gốm lát sân vườn đẹp, gạch gốm giả cổ, gạch đất đỏ nung tại TP HCM

Việc chọn gạch gốm lát sân vườn của một đơn vị cung cấp uy tín là cách để quý khách hàng được đảm bảo quyền lợi. Điều này, giúp quý khách hàng sẽ được giải quyết tận tình khi có vấn đề xảy ra và chất lượng sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. 

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp gạch gốm

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp và phân phối gạch gốm lát sân vườn chất lượng. Quý khách hàng không nhất thiết phải tìm đặt mua tại các làng nghề truyền thống, bời khả năng đáp ứng số lượng lớn của họ thường không nhiều. Do đó, khi chọn đơn vị cung cấp gạch gốm lát sân vườn, quý khách nên lưu ý một số tiêu chí:

  • Kinh nghiệm làm nghề của đơn vị
  • Uy tín và những đơn vị hợp tác của họ
  • Năng lực sản xuất và phân phối của họ đáp ứng được bao nhiêu phần trăm
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiệt tình hay không
  • Thời gian sản xuất và giao hàng trong bao lâu
  • Chất lượng gạch gốm có được đảm bảo
  • Cách đơn vị của họ giải quyết khi xảy ra vấn đề
  • Giá cả của đơn vị đưa ra có phù hợp với chất lượng sản phẩm

Đơn vị cung cấp gạch gốm lát sân vườn đẹp, gạch gốm giả cổ, gạch đỏ đất nung tại tphcm

Ino Garden là xưởng sản xuất và cung cấp trực tiếp gạch gốm lát sân vườn đẹp. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và đưa ra giải pháp gạch gốm cho nhiều công trình xây dựng. Có thể kể đến: gạch gốm cho nhà hàng khách sạn, gạch gốm cho công trình đền chùa, gạch gốm cho các đơn vị làm đẹp, thẩm mỹ viện,… Ino Garden luôn cam kết đảm bảo chất lượng, khả năng đáp ứng số lượng và thời gian sản xuất tối ưu nhất cho khách hàng.

Ino Garden - cung cấp gạch gốm lát sân vườn

Là một xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian, Ino Garden hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng không chỉ những sản phẩm đẹp, chất lượng tốt mà còn có giả thành cạnh tranh với thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn có cơ hội được hợp tác và cung cấp gạch gốm xuất khẩu ra nước ngoài. Vì thế, chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng mình có đầy đủ các tiêu chí của một đơn vị cung cấp uy tín để quý khách hàng an tâm lựa chọn.

Giải pháp gạch gốm lát sân vườn tối ưu

Nếu quý khách tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời quý khách cũng sẽ được lựa chọn sản xuất theo yêu cầu và được gợi ý giải pháp tối ưu nhất.

Quý khách hàng đang có nhu cầu hợp tác và tìm mua gạch gốm hãy liên hệ với Ino Garden để được tư vấn vào báo giá chính xác nhất.

Địa chỉ đặt mua gạch gốm tại TP.HCM

Tại TP.HCM quý khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại địa chỉ:

  • Showroom: Tầng trệt, tòa nhà số 33, đường Cộng Hòa, Phường 04, quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Địa chỉ kho xưởng : 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Ngoài ra, quý khách hàng trên toàn quốc có thể mua hàng online tại:


0888774786