Địa chỉ sản xuất đài phun nước gia đình độc đáo

Những lợi ích của đài phun nước, địa chỉ nào thi công sản xuất đài phun nước gia đình độc đáo, chất lượng?

Với những ai yêu không gian xanh và có một khoảng sân vườn rộng lớn thì không thể không tạo cho mình một đài phun nước. Đài phun nước không chỉ làm đẹp thêm không gian của bạn mà còn mang tính phong thủy cùng nhiều công năng khác. Cùng tìm hiểu về lợi ích của nó cũng như địa chỉ thi công sản xuất đài phun tại gia đình độc đáo, chất lượng nhé.

13-08-2015_dai-phun-nuoc-cho-khong-gian-ngoai-troi-26201507080929500262

Đài phun nước giúp tăng tính độc đáo của không gian sân vườn

Lợi ích thú vị của đài phun nước trong khuôn viên sân vườn

Đài phun nước là một công trình được làm rất tỉ mỉ, công phu, cần nhiều thời gian và công sức đầu tư.

Nó giúp tăng thêm tính độc đáo cho không gian sân vườn của bạn, thể hiện tính sang trọng và đẳng cấp, giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Đây sẽ là không gian lý tưởng để thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Lý do là bởi nước, âm thanh của dòng nước giúp tinh thần bạn được thoải mái, thư giãn, giảm căng thẳng không chỉ tinh thần mà còn thả lỏng cả cơ bắp và khớp, giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu hơn. Đó là giá trị vô hình và tuyệt vời về sức khỏe mà đài phun mang lại.

Không những thế, bạn có biết các ion âm được tạo ra từ dòng chảy của đài phun sẽ hút đi các hạt bụi bẩn có trong không khí giúp môi trường sống của bạn trong lành hơn, tươi mới hơn. Có thể nói, nó giúp thanh lọc không khí, phù hợp với môi trường sống đang có xu hướng ô nhiễm ngày càng nặng. Đặc biệt, với môi trường nhiều ồn ào thì đài phun còn giúp xua tan các âm thanh đó.

e2a1fe5cf419948960756f9ce249ce80

Nên tìm hiểu vị trí đặt đài phun trước khi tiến hành

Một vài lưu ý khi thi công đài phun nước

Trước khi tìm đến một đơn vị thi công đài phun nước, bạn nên xem xét trước vị trí đặt đài phun, hướng đặt đài phun sao cho hợp phong thủy. Trong phong thủy, tính năng nước tốt nhất khi được đặt ở hướng Đông Nam hoặc hướng Bắc hoặc là hướng Đông. Điều này sẽ giúp hỗ trợ sự nghiệp của gia chủ. 

Về vị trí thì đài phun nước nên đặt ở trước cửa hoặc lệch về bên trái hướng từ bên trong ra ngoài sẽ giúp làm giảm năng lượng tiêu cực, hút năng lượng tích cực vào nhà.

Về hình dáng đài phun nước, bạn nên dùng hình vuông hoặc hình dạng khác nhưng các góc cần được vát mềm nhằm giúp năng lượng của nước hoạt động tốt nhất.

Bạn nên đặt đài phun gần nơi có cây cối sẽ giúp cây phát triển và tạo ra sinh khí cho cả không gian.

gyq1555732458

Inogarden, đơn vị chuyên thi công, sản xuất đài phun chất lượng

Địa chỉ thi công sản xuất đài phun nước độc đáo, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công sản xuất đài phun. Trong đó, bạn nên lưu ý đến thiết bị đài phun gồm máy bơm nước, vòi phun, đèn led, tủ điện điều khiển,…. Do các thiết bị đài phun đặt chìm và hoạt động dưới nước nên cần yêu cầu cao về chống nước cũng như chất lượng.

Bởi thế, bạn nên tìm đơn vị cung cấp có uy tín, chất lượng, có khả năng tự sản xuất, kinh doanh chuyên về thiết bị đài phun, các thiết bị phải có đầy đủ giấy tờ, bảo hành chính hãng, tem nhãn, bao bì đầy đủ,..

Inogarden, đơn vị chuyên sản xuất, thi công đài phun nước, chậu cây cảnh có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề, đội ngũ thiết kế sáng tạo luôn bắt kịp xu hướng, Inogarden sẽ mang tới bạn cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.

Để được tư vấn thêm thông tin liên quan tới đài phun nước, bạn hãy truy cập www.inogaden.vn, gọi tới 0886 83 89 36 hoặc địa chỉ Số 5/11 Nguyễn Thị Căn – P Tân Thới Hiệp – Q12 – TP.hcm.

Xem thêm

Địa chỉ sản xuất chậu đá mài rẻ đẹp

Inogarden chuyên sản xuất chậu cây trồng đẹp được khách hàng yêu thích

0888774786