Địa chỉ sản xuất chậu đá mài rẻ đẹp

Khái niệm chậu đá mài là gì ? Ưu điểm của chậu đá mài cùng địa chỉ sản xuất chậu đá mài rẻ đẹp.

Chậu cây cảnh là một trong những sản phẩm đang rất phát triển với đa dạng mẫu mã, chất liệu. Đây là trợ thủ đắc lực cho không gian sân vườn mà bạn không nên bỏ qua. Một trong những sản phẩm đó là chậu đá mài hay còn có tên gọi khác là chậu xi măng đá mài, mang phong cách hiện đại tới cho khu vườn của bạn. Cùng tìm hiểu về sản phẩm cùng địa chỉ sản xuất rẻ đẹp nhé.

Khách mua lẻ đặt hàng qua đường link shopee bên dưới: https://shope.ee/3AX2yPWPEk

Khái niệm chậu đá mài là gì ?

Chậu được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau trộn lẫn bao gồm đá, cát, xi măng là lưới gia cố, sợi chống nứt. Thông thường chậu sẽ được mài nhẵn ở bề mặt, tạo nên các đốm đá. Hiện trên thị trường có 2 loại chính là chậu đá mài trắng và chậu đá mài đen.

====================================

Giỏ quà tết tặng công nhân
Giỏ quà tết tặng công nhân

Chuyên cung cấp các set quà, giỏ quà lễ tết độc quyền cực sang trọng gói theo yêu cầu và ngân sách của khách hàng. Cam kết chất lượng, an toàn, đẹp mắt và ý nghĩa. 𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄 : 𝟎𝟗𝟒𝟏 𝟒𝟔 𝟗𝟐𝟐𝟗

============================================

Ưu điểm của sản phẩm chậu đá mài

Xi măng là một trong những chất liệu tạo nên sản phẩm. Đây là một chất liệu thông thường, qua bàn tay con người trở thành sản phẩm đầy thú vị với sự chấm phá đa màu sắc của đá sỏi, mang tới sự mới lạ cho người xem.

Xi măng kết hợp với nhiều loại đá nghiền nhỏ khác nhau như đá granite, đá cẩm thạch, sỏi tự nhiên,.. tạo sự bền chắc, hiện đại và không kém phần sang trọng.

a86fac2e7a7c9d22c46d

Chậu xi măng đá mài màu đen

Sản phẩm có thiết kế không cầu kỳ, phức tạp mà rất bền chắc, màu sắc dễ chịu, giúp bạn dễ dàng chinh phục tới mọi không gian, giúp tôn lên vẻ đẹp của các loại cây cảnh.

Chơi cây cảnh luôn là thú vui của nhiều người. Tuy nhiên chi phí đầu tư cho nó thì khá tốn kém. Với chậu xi măng đá mài, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tương đối nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp trọn vẹn của cây cảnh cho dù đó là loài đắt tiền. 

Chậu luôn giữ được màu sắc sau một thời gian dài sử dụng, không hề cũ kĩ, không lỗi thời. Đặc biệt là giá thành rất hợp lý bởi nó có mức giá gần như thấp nhất so với các loại chậu khác trên thị trường.

QUẢNG CÁO :

𝗖𝗮̣̆𝗽 𝘁𝘂́𝗶 𝗱𝗮 𝗯𝗼̀ đ𝘂̛̣𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗽𝘁𝗼𝗽 𝘀𝗮𝗻𝗴 𝘁𝗿𝗼̣𝗻𝗴 𝘃𝗮̀ 𝘁𝗶𝗻𝗵 𝘁𝗲̂́-

——–Đây chính là sản phẩm thuộc mẫu cặp da bò thật 100%,bề mặt bóng bẩy,chất da mềm mại. Màu sắc sang trọng thời trang mang đến cho bạn gu thời trang hiện đại lịch lãm. Cặp được làm rất cẩn thật từng đừng kim mũi chỉ.

Cặp túi da bò thật cao cấp
Cặp túi da bò thật cao cấp

Đ𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐯𝐮𝐢 𝐥𝐨̀𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄 : (𝐬𝐢̉ )𝟎𝟖𝟖𝟔𝟖𝟑𝟖𝟗𝟑𝟔 – ( 𝐥𝐞̉ ) 𝟎𝟗𝟏𝟏𝟗𝟐𝟓𝟔𝟎𝟗

==============================

Chậu còn dễ dàng khi lau chùi, vệ sinh, luôn sáng bóng, có thể chịu đựng được mọi điều kiện thời tiết.

Khi mua chậu để sử dụng, bạn nên lưu ý lựa chọn sản phẩm sao cho hợp không gian, về kích thước, màu sắc, phù hợp với loại cây. Thí dụ bạn nên chọn chậu cao dành cho cây cao, tránh trường hợp mua chậu quá thấp trong khi cây quá cao.

Ngoài ra, khối lượng của chậu khá nặng nên bạn có thể chọn chậu hình vuông để tối ưu hóa diện tích đất trồng. Kích thước chậu không cần quá lớn bởi sẽ rất khó khăn khi bạn muốn di chuyển.

Địa chỉ sản xuất chậu đá mài rẻ đẹp, uy tín ?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ sản xuất chậu đá mài nhưng không phải nơi nào cũng cung cấp sản phẩm đúng chất lượng bởi giá thành của nó khá rẻ nên nhiều người không ngại sử dụng các thành phần khác trộn lẫn.

Inogarden, địa chỉ cung cấp chậu đá mài uy tín, rẻ đẹp. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu về vật liệu, chất liệu và tỉ lệ thành phần đá mài. 

Với các mẫu chậu phong phú, thiết kế đẳng cấp, chất lượng tối ưu, Inogarden tự tin mang tới cho bạn sản phẩm hàng đầu và sự hài lòng tuyệt đối.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Inogarden cũng như đặt mua chậu đá mài, bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại www.inogarden.vn hoặc địa chỉ Số 5/11 Nguyễn Thị Căn – P Tân Thới Hiệp – Q12 – TP.hcm hoặc số điện thoại 0886 83 89 36.

INOGARDEN còn là một trong những đơn vị cung cấp các dòng chậu mini gốm sứ giá tốt tại TPHCM

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất chậu gốm sứ mini INOGARDEN luôn tư tin khẳng định là một trong những đơn vị uy tín cung cấp đa dạng chậu trồng cây với giá tốt nhất hiện nay.Với vẻ đẹp tinh tế của dòng gốm sứ lâu đời; chậu gốm sứ tại xưởng chúng tôi đã và đang trở thành sự lựa chọn số 1 của cả khách sỉ và lẻ có nhu cầu về chậu trồng cây gốm sứ.

Từ các mẫu chậu bom men trắng – đen, chậu bầuchậu gốm vuông, và các mẫu chậu gốm mini. Các mẫu chậu gốm tại INOGARDEN luôn cập nhật đa dạng về kích cỡ và mẫu mã; với số lượng lớn, cung cấp cho các khách hàng sỉ và lẻ trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa kho xưởng : 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Hotline : 𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: 0562126508 – 𝐁𝐚́𝐧 𝐬𝐢̉: 0912246987

Xem thêm

Inogarden chuyên sản xuất chậu cây trồng đẹp được khách hàng yêu thích

Sản xuất chậu trồng cây theo yêu cầu và những điều bạn cần biết

0888774786