Cây để bàn hợp phong thủy cho gia chủ tiền vô như nước

Cây để bàn hợp phong thủy cho gia chủ tiền vô như nước

Cây để bàn hợp phong thủy sẽ giúp cho gia chủ thu hút được nhiều may mắn và tài lộc. Giúp cho con đường kinh doanh trở nên thuận lợi và được sự hỗ trợ của nhiều quý nhân.

Cây để bàn hợp phong thủy là một trong những lựa chọn được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ mang lại không gian thẩm mỹ mà nó còn phù hợp với bản mệnh. Theo quan niệm phong thủy Á Đông thì những loại cây này sẽ giúp cho bạn thu hút được Vượng khí. Tạo ra nhiều may mắn và giảm thiểu những rủi ro trên con đường phát triển.

Cây văn phòng để bàn có rất nhiều loại, tuy nhiên chỉ có một số chủng loại là có tính phong thủy cao. Một vài gợi ý sẽ giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được các loại cây văn phòng để bàn hợp bản mệnh.

Cây để bàn hợp phong thủy mà bạn có thể lựa chọn

Cây văn phòng hợp mệnh Kim

Kim Ngân cây văn phòng hợp mệnh Kim

Những người thuộc mệnh kim thường có tính độc lập và vô cùng mạnh mẽ. Có tính độc đoán và tham vọng cao. Cứng nhắc và thiếu linh hoạt, có tài và khá nghiêm túc trong công việc. 

Lựa chọn cây văn phòng hợp mệnh Kim nên lựa chọn những loại cây có dạng lá kim, cành lá sắc nhọn. Và lựa chọn chậu trồng là loại chậu được thiết kế dạng kim loại.

Một số loại cây văn phòng hợp mệnh Kim không nên bỏ qua:

  • Cây kim phát tài
  • Bạch mã hoàng tử
  • Cây ngọc ngân
  • Cây lan ý
  • Cây trúc phát tài

Cây văn phòng để bàn mệnh Mộc

Người mệnh mộc biểu thị cho sự kết nối sự sống. Những người thuộc mạng mộc thường rất nhiệt tình với công việc và có tính cách yêu thích thiên nhiên. Tuy nhiên người mệnh mộc lại thiếu kiên nhẫn, dễ nóng giận và bỏ ngang công việc

Cây để bàn cho người mệnh mộc có thể lựa chọn một số loại cây như Kim Tiền, vạn niên thanh, sen đá nâu, Tùng thơm, Kim Ngân, trầu bà đế vương xanh, trúc Nhật…

Cây văn phòng hợp mệnh Thủy

Người mênh Thủy nên trồng cây gì

Lan Ý cây văn phòng hợp mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy là những người tượng trưng cho nước. Đây là một trong những nguồn năng lượng huyền bí và mạnh mẽ nhất. Người mệnh thủy hợp với màu xanh dương và màu đen. Do đó khi lựa chọn cây văn phòng cho người mệnh Thủy có thể lựa chọn những loại cây biểu trưng cho mệnh kim.  Vì kim sinh thủy

Cây văn phòng hợp mệnh Thủy mà chúng ta có thể lựa chọn như cây kim ngân, cây Cẩm Nhung, cây kim tiền, cây lan Ý…

Cây văn phòng hợp mệnh hỏa

Những người mệnh hỏa thường nên lựa chọn những cây để bàn có màu đỏ, cam hoặc hồng. Ngoài ra có thể lựa chọn những cây thuộc hành mộc để tăng thêm tài vận theo ngũ hành tương sinh. Cây văn phòng hợp mệnh hỏa cũng có rất nhiều loại. Tùy theo không gian bài trí và sở thích cá nhân mà quý khách hàng có thể tham khảo những loại cây sau đây.

  • Cây kim ngân
  • Cây kim tiền
  • Cây phất dụ mảnh
  • Cây hồng môn
  • Cây phú quý
  • Cây đuôi công tím

Cây văn phòng hợp mệnh Thổ

Sen đá cây văn phòng hợp mệnh Thổ

Những người thuộc mệnh Thổ thường có tính cách khá bình tĩnh, khiêm tốn và không ưa phô trương. Thổ là một trong những yếu tố để nuôi dưỡng vạn vật và làm điểm tựa cho vạn vật. Những người thuộc mệnh Thổ có nên trồng cây hay không vì thổ khắc mộc.

Người mệnh Thổ vẫn có thể lựa chọn cây xanh để làm đẹp cho không gian làm việc. Tuy nhiên nên lựa chọn những loại cây thuộc hành Thổ hoặc hành hỏa. Một số gợi ý dành cho người mệnh Thổ như cây lưỡi hổ, cây trầu bà vàng, cây sen đá nâu, cây xương rồng, cây trúc nhật Vàng…

Cây để bàn nếu lựa chọn phù hợp với cung mệnh sẽ giúp cho bạn thanh thông trên con đường tài lộc. Nếu bạn muốn tìm mua các loại cây văn phòng hợp phong thủy, và mong muốn nhận tư vấn chuyên môn thì có thể liên hệ với Inogarden. 

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: https://www.inogarden.vn/

Hotline: 0886 83 89 36

Email: inogarden.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 5/11 Nguyễn Thị Căn – P Tân Thới Hiệp – Q12 – TP.hcm

0888774786