Đài phun nước composite là gì? Mua ở đâu ? Giá bán bao nhiêu tiền?

Đài phun nước composite là gì? Mua ở đâu ? Giá bán bao nhiêu tiền?

Đài phun nước composite thường được ví như những tác phẩm nghệ thuật phong thủy mang đến những nét đẹp độc đáo cho không gian. Ngày xưa, đài phun nước composite được sử dụng cho các gia đình hoàng gia nhưng hiện nay chúng được sử dụng rộng rãi trong nhiều gia đình. Vậy, Đài phun nước composite là gì? Mua ở đâu ? Giá bán bao nhiêu tiền? Đó đều là những thắc mắc mà nhiều người còn băn khoăn khi lựa chọn đài phun nước chất liệu composite. 

Đài phun nước composite là gì?

Thực chất đài phun nước là những biểu tượng được làm từ những khối đá kết hợp với yếu tố nước. Sự kết hợp hoàn hảo mang đến một không gian có thẩm mỹ và kết cấu phong thủy hài hòa. Chất liệu chính là composite cao cấp nên rất chắn chắn và khó bị ảnh hưởng khi bị tác động vật lý.

Đài phun nước composite là gì

Đài phun nước composite thường có thiết kế cầu kì nhưng hiện nay chúng đã được biến tấu theo nhiều loại khác nhau, có kiểu dáng đơn giản và đa dạng mẫu mã hơn. Nhìn tổng thể, chúng tạo cho ta một cảm giác của sự thân thuộc và gần gũi giúp cho không gian trở nên mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Ưu điểm của đài phun nước composite

  • So với đá thật, composite là vật liệu có trọng lượng nhẹ hơn đến 70% nên sẽ khá dễ dàng cho việc thi công cũng như di chuyển.
  • Chất liệu composite có kết cấu chắc chắn do đó chịu lực tốt, khó bị rạn nứt khi bị tác động vật lý.
  • Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng nên thường được sử dụng để thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của gia chủ. Bên cạnh đó vừa bền đẹp, nhẹ và có một bề mặt sáng bóng tự nhiên như đá thật.
  • Khả năng chịu nhệt, chịu lực tốt nên không bị tác động nhiều bởi thời tiết. Do đó, khi được đặt ở ngoài trời chúng thường không bị bay màu, rặn nứt,.. 

Mua đài phun nước composite ở đâu?

Để mua được đài phun nước composite chất lượng, quý khách hàng cần lưu ý và lựa chọn địa chỉ mua uy tín. Tìm hiểu và chọn những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp đài phun nước composite có tiếng và nhiều năm kinh nghiệm. Điều này không chỉ gíup cho bạn an tâm hơn khi mua hàng mà còn được chăm sóc tận tình và nhận lời khuyên từ những người có chuyên môn. Nhờ đó, có được những giải pháp đài phun nước cho không gian nhà bạn.

Đài phun nước composite mua ở đâu

Quý khách hàng tại TP.HCM nếu có nhu cầu tìm mua đài phun nước composite nhưng còn nhiều băn khoăn, hãy đến với INO Garden. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp và nhiều lựa chọn đài phun phù hợp với nhu cầu và ngân sách của quý khách hàng. 

Quý khách hàng có thời gian có thể đến xem trực tiếp để xem chất liệu và mẫu mã tại:

Địa chỉ xưởng: 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Địa chỉ showroom: Tầng trệt tòa nhà số 33 đường Cộng Hòa, Phường 04, quận Tân Bình, TP.HCM

Giá bán của đài phun nước composite?

Giá bán của đài phun nước composite không cố định một giá. Chúng tùy thuộc vào kích thước, kiểu dáng và thời gian thi công. Thông thường, giá đài phun nước thường được tính dựa trên diện tích, theo bộ, độ lớn và trọn gói. Giá bán sẽ giao động từ khoảng: vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng trên một bộ. Bởi đài phun composite có thiết kế phức tạp và cầu kỳ hơn những đài phun nước gốm sứ.

Đài phun nước composite giá bán bao nhiêu

Những công trình có thời gian thi công dài và gấp gáp sẽ có mức giá cao hơn. Ngược lại, những công trình đơn giản có mức giá thấp hơn. Đối với những công trình lắp đặt và thi công tiểu cảnh trọn gói sẽ được hưởng một mức giá ưu đãi hơn. 

INO Garden – Địa chỉ bán đài phun nước chất lượng tại TP.HCM.

Nếu chú trọng đến chất lượng sản phẩm là điều kiện “cần”, thì mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu thế là điều kiện đủ để INO Garden đánh giá một sản phẩm đạt chuẩn. Bên cạnh đó, chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng và hậu mãi cũng luôn được thay đổi để phù hợp với khách hàng. 

Đài phun nước

Tại INO Garden, chúng tôi chuyên sản xuất và lắp ráp các loại đài phun nước từ chất liệu gốm sứ. Đồng thời nhận làm đài phun nước theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn lên ý tưởng, phác thảo thiết kế, đưa ra giải pháp và thi công tiểu cảnh sân vườn cho quý khách hàng.

Lắp ráp và trang trí tiểu cảnh

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của INO Garden, quý khách hàng sẽ được:

  • Nhận tư vấn từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm và xu hướng trang trí nội ngoại thất.
  • Đưa ra giải pháp, phát triển ý tưởng, phạc thảo bản thiết kế sân vườn phù hợp với không gian, phong thủy và sở thích của gia chủ.
  • Mua đài phun nước số lượng lớn sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi và chiết khấu
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi

Tất cả sản phẩm đài phun nước gốm sứ tại INO Garden đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa tới tay khách hàng nên được đảm bảo chất lượng tuyệt đối. .Liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của INO Garden để được tư vấn và sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi đảm bảo sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng về sản phẩm và dịch vụ.

Khách cần mua sản phẩm nào vui lòng vào link shopee này để xem giá và đặt hàng trên đấy bạn nhé:  https://shope.ee/3AX2yPWPEk

0888774786