Đơn vị nhận thi công chum sành trồng cây, chum sành trồng sen tại tphcm uy tín

chậu trồng cây

 Xã hội ngày càng phát triển, người ta càng quan tâm tới nghệ thuật. Phải là chậu đẹp, kiểu dáng ưng ý, màu sắc phù hợp. Vì vậy, chọn lựa được chậu cây không phải điều đơn giản. Ngoài ra, nếu quan tâm đến phong thủy thì màu chum sành trồng sen , vị trí đặt chậu kết hợp với cây nào cũng rất quan trọng. Chum sành gốm sứ ngoài tác dụng chính để trồng cây thì còn mang ý nghĩa decor không gian sống. Với những người chơi chậu chuyên nghiệp thì Chum sành trồng sen là dòng chậu cao cấp được rất nhiều người ưa chuộng dùng để trồng sen. Chậu đẹp sẽ giúp tôn lên nét đẹp của cây sen, làm cho không gian sống trở nên nổi bật. Để tìm kiếm được cho mình Đơn vị nhận thi công chum sành trồng cây, chum sành trồng sen tại tphcm uy tín thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé.!

Chum sành trồng cây , chum sành trồng sen – xu hướng thiết kế không gian xanh đẹp mắt hiện đại

Để có một không gian biệt thự đẹp – ấn tượng, ngoài yếu tố về kiến trúc hình khối hợp lý, thì không thể thiếu yếu tố không gian xanh. Thiết kế biệt thự kết hợp với trồng cây xanh, vừa tạo không gian sống hiện đại mà còn mang lại cảm giác thoáng mát thân thiện với môi trường.

Với xu hướng này thì nhiều gia đình có diện tích đất rộng hoặc yêu thích cây cối trong không gian sống có thể lựa chọn. Các công trình biệt thự hiện nay được thiết kế với nhiều phong cách kiến trúc đa dạng khác nhau. Tuy nhiên đại đa số các chủ đầu tư mong muốn có thể sở hữu những không gian cây cảnh xanh mát ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Với những chậu cây xanh mang đến bầu không khí trong lành, thoáng mát. Cộng hưởng là những chiếc chậu gốm đa dạng sắc màu càng làm tôn lên nét đẹp của công trình.

Tùy  vào thiết kế tổng thể cũng như diện tích của biệt thự mà lựa chọn loại cây phù hợp.

ƯU ĐIỂM CỦA CHUM SÀNH TRỒNG CÂY BẰNG GỐM SỨ :

Với những lợi ích mà không gian xanh mang lại, góp mặt vào đó là những chiếc chậu gốm siêu đẹp. Không ít những biệt thự sang trọng, hiện đại lựa chọn vật liệu trang trang trí là những chậu gốm. Bởi:

  • Chất liệu bền đẹp cùng năm tháng, chống trọi mọi ảnh hưởng xấu của môi trường.
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc: trồng bất kỳ loại cây nào từ bé đến lớn.
  • Dễ dàng vệ sinh.
  • Ứng dụng phong phú: trang trí nội ngoại thất các công trình.
  • Trang trí mọi kiến trúc từ truyền thống đến hiện đại.
  • Mang nét đẹp ấn tượng, độc đáo cho công trình

XEM THÊM :

Cách decor chậu trồng cây gốm cho biệt thự sang trọng

Bạn có thể dễ dàng kết hợp cây xanh trong thiết kế ở ban công, ở sân thượng, ở trước hàng hiên. Thậm chí bạn có thể trồng cây trong nhà, bằng cách kết hợp xây giếng trời và trồng cây tại khoảng không gian đó.

  • Không gian xanh phòng khách

Những “ bức tường xanh” bắt mắt mới lạ và mát mẻ. Thiết kế kiến trúc xanh là một sự sáng tạo mới đã phá vỡ nguyên tắc cũ từ những thiết kế kiến trúc truyền thống và khởi đầu cho những thiết kế sáng tạo mới thân thiện với môi trường.

Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp không gian xanh đẹp và ấn tượng. Những chậu cây xanh đem lại sự thoải mái cho gia đình cũng như những vị khách khi tới thăm.

Trang trí trong nhà thường sử dụng những chậu cây gốm có kích thước nhỏ hay vừa phải. Tùy vào màu sắc sơn của biệt thự mà lựa chọn màu sắc chậu cây cho phù hợp.

Chậu gốm mang đến nét đẹp tinh tế, đẹp lạ cho không gian biệt thự.

  • Không gian xanh ban công

Nếu diện tích biệt thự lớn có thể thiết kế không gian đan xen cây cảnh tại ban công và sáng tạo một khu tiểu cảnh sân vườn hoàn toàn độc đáo cho gia chủ.

Nhìn từ phía xa, công trình biệt thự ngập chìm trong cảnh sắc thiên nhiên của cây xanh. Không hề gây rối mắt khi thiết kế cây xanh, những khoảng trống được bù đắp một cách tinh tế đầy khéo léo với những chậu cây cảnh nhỏ tinh tế và tùy theo diện tích không gian mặt bằng, lựa chọn những loại cây to lớn hay nhỏ bé tương ứng.

  • Không gian xanh sân vườn

Thay vì sân vườn được thiết kế quá cầu kỳ, nhiều tiểu cảnh, non bộ… Sân vườn biệt thự phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Sự tinh tế được thể hiện ở việc không gian được bố trí đơn giản, hợp lý, có chủ đích, tập trung vào điểm nhấn trung tâm và có  khoảng không gian mở để thưởng ngoạn. Một công trình kiến trúc hoàn hảo không chỉ đẹp trong kiến trúc mà còn cần sự đảm bảo tối ưu nhất trong công năng sử dụng.

Đơn vị nhận thi công chum sành trồng cây, chum sành trồng sen tại tphcm

Chum sành trồng cây cũng là một dạng tiểu cảnh dùng để trang trí sân vườn. Sản phẩm đang  rất thích hợp trang trí nhiều không gian sân vườn như sân vườn nhà ở, sân vườn biệt thự nghỉ dưỡng, khu du lịch sinh thái, resort cao cấp, khách sạn, motel, homestay, … Để có nhiều sự lựa chọn khi mua chum sành Bát Tràng / Chum sành trồng cây cảnh , trồng sen các bạn có thể liên tham khảo trực tiếp tại INO GARDEN. Đây có thể được gọi là một trong những đơn vị uy tín mang đến cho bạn dòng sản phẩm chum sành Bát Tràng chất lượng chuẩn gốm Bát Tràng đặc biệt có các dịch vụ mua hàng tốt cho khách hàng .

INOGARDEN Cam Kết:

  •  Hàng bát tràng chính hãng nếu phát hiện hàng nhái đền 200% giá trị sản phẩm
  •  Hàng chất lượng tốt nhất độ bền cao dễ sử dụng
  •  Hỗ trợ giao hàng vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc
  •  Đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất bạn sẽ không mất một đồng phí vận chuyển nào
  •  Đổi mẫu sản phẩm thoải mái trong vòng 5 ngày kể từ ngày bạn mua hàng .
  •  Màu sắc chịu mọi thời tiết khắc nhiệt theo thời gian không phai mờ

Bên cạnh đó, tại đây còn có cung cấp các mẫu chậu trồng bonsai ,chậu gốm trồng cây mini , chậu gốm in hình ngẫu nhiên ,…với giá cực rẻ. Luôn sẵn hàng số lượng lớn phù hợp với mọi yêu cầu cho quý khách hàng có nhu cầu muốn mua để làm quà tặng . Mua hàng với số lượng lớn tại đây sẽ có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh đó các sản phẩm thác nước gốm sứ độc đáo cũng rất được ưa chuộng tại INOGADREN.

Nếu có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp để có thể mua hàng một cách nhanh chóng nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn 24/7. Bạn sẽ hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại đây.

Khách cần mua sản phẩm nào vui lòng vào link shopee này để xem giá và đặt hàng trên đấy bạn nhé : https://shope.ee/3AX2yPWPEk

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ kho xưởng : 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Hotline : 𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: 0562126508 – 𝐁𝐚́𝐧 𝐬𝐢̉: 0912246987

0888774786