Xưởng sản xuất lu nước bát tràng trang trí nội thất, tiểu cảnh sân vườn tại tphcm

Lu nước tiểu cảnh bằng gốm trong không gian sống đã và đang trở thành xu hướng rất thịnh hành. Từ không gian nhà ở, biệt thự, khách sạn,…hay văn phòng đều thấy bóng dáng của chúng. Sản phẩm đáp ứng cả về chất lượng đến tính thẩm mỹ. Chúng đem đến một bầu không gian tươi mới, sinh động và ấn tượng. Truyền dẫn một nguồn năng lượng mới một cách ôn hòa tạo cho chúng ta sự thư giãn, thoải mái với cuộc sống. Bạn đang muốn tìm kiếm Xưởng sản xuất lu nước bát tràng trang trí nội thất, tiểu cảnh sân vườn tại tphcm , hãy cùng tham khảo nội dung chia sẻ dưới đây. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin đầy hữu dụng.

Công dụng của lu nước tiểu cảnh trong phong thủy mang lại cho gia chủ

Tiểu cảnh lu nước mang âm thanh thiên nhiên tới cửa nhà bạn :  Mỗi khi mệt mỏi bởi những công việc ngoài kia. Bạn thường nghĩ tói điều gì? Có phải là được hít thở một bầu không khí thoáng mát, được hòa mình vào thiên nhiên hay không? Tuy nhiên, bạn lại không thể dứt khỏi công việc để tìm đến sự yên bình này. Vì vậy, hãy mang không gian xanh về ngay ngôi nhà của bạn. 

Tiểu cảnh lu nước sẽ thu hút sinh vật tự nhiên, tăng cường hệ sinh thái : Ngay sau khi lắp đặt bạn sẽ thấy chim, chuồn chuồn, bươm bướm… ghé thăm khu vườn của bạn. Bạn đã từ nghe câu nói:” Đất lành, chim đậu”, không gian của bạn sẽ hài hòa, yên bình hơn khi có những sinh vật ghé qua. Cùng với loài hoa, cây, cỏ của trong khu vườn của bạn. Tiểu cảnh lu nước sẽ làm cho nơi sinh sống của bạn chở nên hài hòa với cảnh vật xung quanh.

Tiểu cảnh nước thích hợp với không gian nhỏ hẹp : Đừng vì không gian sống hẹp mà loại bỏ đi ý tưởng của mình. Không phải thiết kế tiểu cảnh lu nước bắt buộc phải là không gian rộng dãi. Mà nó có thể phù hợp với tường loại không gian, tùy vào ý tưởng của mỗi cá nhân. Nó có thể đặt vào một không gian mà trước đó có câu:”Đầu thừa, đuôi thẹo”. Thật vậy, nó có thể che đi một số khuyết điểm trong khu vườn của bạn, những nơi thừa trong khu vườn. Bạn có thể biến nơi có diện tích nhỏ, vô dụng trở nên đẹp mắt, cuốn hút.

Tiểu cảnh lu nước không mất công bảo trì, bảo dưỡng : Với thiết kế kết hợp với vòi nước tự động đơn giản. Bạn sẽ chẳng cần bảo dưỡng nhiều nếu không có tác động của con người.

Tiểu cảnh tạo sự khác biệt, độc đáo : Không phải bất cứ ngồi nhà nào cũng có tiểu cảnh lu nước. Vì vậy tiểu cảnh là một ý tưởng cực kì sáng tao và độc đáo. Chiếm chọn ánh mắt và sự tò mò của những vị khác của bạn.

Tiểu cảnh lu nước mang lại tính phong thủy cho không gian :  Phong thủy không phải là vấn đề về mê tính. Mà đây nghiên cứu về hướng gió, hướng khí, mạch nước. Nó mang tới sự may mắn, hạnh phúc cho gia chủ.

Mang lại nhiều ý nghĩa trong phong thủy : Âm thanh từ tiếng nước giúp cản tiếng ồn từ bên ngoài, giúp tăng sự tập trung cũng như ngủ ngon hơn. Nước là một trong năm yếu tố ngũ hành đảm nhiệm vai trò đặc biệt quan trọng ở trong thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc. Thiết kế, xây dựng và bố trí đúng cách sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Sản phẩm mang đến nguồn năng lượng tích cực, vận khí tốt lành thúc đẩy các mối quan hệ, công việc, sức khỏe phát đạt. Ngắm nhìn chúng giúp tâm trạng cảm thấy phấn khích, tươi vui, gạt bỏ mọi lo âu của cuộc sống.

XEM THÊM :

Xưởng sản xuất lu nước Bát Tràng trang trí nội thất, tiểu cảnh sân vườn tại tphcm

Sản phẩm lu nước Bát Tràng có kiểu dáng hài hòa, cân đối kết hợp cùng họa tiết vẽ tay truyền thống, sản phẩm lu nước tiểu cảnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình, không gian theo phong cách cổ điển. Theo phong thủy, dòng nước chảy tuần hoàn tượng trưng cho nguồn năng lượng vô tận mang đến sự thịnh vượng, tài lộc cho gia chủ.

Hiện nay, sản phẩm lu nước tiểu cảnh rất được ưa chuộng trong các công trình, vừa giúp không gian trở nên mát mẻ, vừa là vật trang trí mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao. nay, sản phẩm lu nước tiểu cảnh rất được ưa chuộng trong các công trình, vừa giúp không gian trở nên mát mẻ, vừa là vật trang trí mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao.

INOGARDEN đã và đang là đơn vị chuyên cung cấp lu nước Bát Tràng tiểu cảnh chất lượng cao với giá thành rẻ. Chúng tôi có xưởng sản xuất tại làng gốm Bát Tràng kết hợp với những người nghệ nhân lâu năm của làng gốm chế tác lu nước trang trí tiểu cảnh và gốm sứ phong thủy giá trị. LUÔN CAM KẾT :

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu, lắng nghe và tư vấn cho khách hàng tận tình, chu đáo.
  • Đa dạng mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Cung cấp sản phẩm với mức giá hợp lý nhất, tương xứng với chất lượng dịch vụ và những giá trị mang đến cho khách hàng.
  • Nhiều chính sách ưu đãi tốt cho các khách hàng thân thiết và khách hàng lấy số lượng lớn.
  • Mang sứ mệnh phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn khẳng định tên tuổi và uy tín của đơn vị thông qua chất lượng dịch vụ.

Quy trình sản xuất và lắp đặt lu nước tiểu cảnh phân phối bởi INOGARDEN

Để tạo nên dòng sản phẩm độc quyền tại INOGARDEN đó là cả một quá trình kỳ công nghiên cứu, chế tác của những người nghệ nhân tài hoa làng gốm Bát Tràng. Đầu tiên, đất sau khi xử lý được nghiền thành hồ mịn, loại bỏ những tạp chất. Sau đó, người nghệ nhân tiến hành đổ rót vào khuôn thạch cao để tạo hình ra cả chiếc lu lớn mà không cần ghép các bộ phận, giúp sản phẩm được hoàn thiện nguyên chiếc. 

Phải mất tới 4 ngày từ khâu chế biến đất đến lúc dỡ khuôn để có được sản phẩm thô. Những phần đất thừa trong quá trình đổ khuôn sẽ được sửa tiện chau chuốt, cắt gọt tỉ mỉ trên bàn xoay, tạo nên chiếc lu mịn, đẹp. Tiếp theo là công đoạn quan trọng nhất, quyết định cái hồn của từng sản phẩm. Đây cũng là nơi bàn tay của người nghệ nhân làng gốm Bát Tràng thể hiện sự tài hoa với những nét vẽ tinh xảo trên nền đất thô.

Vẽ tay mất nhiều thời gian, tính bằng 1-2 ngày, nhưng đó cũng là nét độc bản mà chỉ có ở sản phẩm lu nước tiểu cảnh tại INOGARDEN. Từng họa tiết, hoa văn, câu chuyện trên mỗi chiếc lu đều thấm đượm sự tự hào, lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa truyền thống ngàn đời của đất Việt. Lối vẽ phóng bút phong cảnh, hoa dây lá vô cùng độc đáo.

Sản phẩm sau khi vẽ sẽ được chuyển tới bước tiếp theo là vào men. Ngoài họa tiết vẽ tay có 1-0-2, men được sử dụng trong các sản phẩm lu nước Bát Tràng tại INOGARDEN cũng là 2 dòng men cổ nổi tiếng của Bát Tràng, đó là men lam và men rạn.

♣ Chất men lam là sự kết hợp tinh hoa giữa “linh hồn” của đất và nét đẹp thanh cao của gốm Bát Tràng, vô cùng sáng bóng và đều màu.

♣ Trong khi đó, để tạo men rạn là cả một quá trình công phu, phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao của người nghệ nhân, kết hợp đặc tính của xương gốm, da gốm sao cho hoàn hảo nhất.

Bước cuối cùng trong quy trình sản xuất là nung sản phẩm bằng lò gas với nhiệt độ 1250 độ C trong 1-2 ngày (kể cả thời gian chờ nguội để dỡ lò). Sự kỳ diệu của ngọn lửa lò nung càng làm tôn lên vẻ đẹp của những nét vẽ như “rồng bay phượng múa”, tôn lên chất men lam, men rạn tạo thành sản phẩm hoàn thiện vô cùng ấn tượng.

Lu nước sẽ được lắp đặt sẵn bơm nước và vòi phun, vận chuyển tận nơi cho quý khách hàng.Với sản phẩm bộ đơn, Quý khách chỉ cần đổ đầy nước vào chậu, cắm điện là có thể sử dụng được.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Địa chỉ kho xưởng : 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Hotline : 𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: 0562126508 – 𝐁𝐚́𝐧 𝐬𝐢̉: 0912246987

 

0888774786