Cây thông thật mini mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?

Cây thông là biểu tượng không thể thiếu trong mùa noel. Do đó, vào mùa giáng sinh nhiều người thường tìm mua cây thông để trang trí văn phòng, trung tâm mua sắm, nhà cửa hay tại siêu thị. Tuy nhiên, làm thế nào để bạn có thể chọn được một cây thông đẹp là điều mà ai cũng quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc về Cây thông thật mini mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ? hứa hẹn sẽ mang lại nhiều gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Đặc điểm cụ thể của cây thông noel thật là gì ? 

Cây thông NOEL thật với tên khoa học Pinus kesiya Royle ex Gordon, lá dạng kim dài, mọc cụm 3 chiếc trong một bẹ, màu xanh thẫm, mềm thường tập trung ở đầu cành, rất đặc biệt với mùi gỗ thông thơm và đặc trưng. Với màu xanh mướt và các lá kim, chỉ cần thêm lên mỗi cành lá những đồ vật trang trí nhỏ xinh như mũ Noel, ông già tuyết, chuông, bông tuyết, dây kim tuyến và đèn phát sáng… cây thông sẽ trở nên sống động lạ thường, mang đến cho bạn một không khí giáng sinh cực kỳ ấm áp và gần gũi.

Chính màu xanh bất diệt đã khiến những cây thông Noel trở thành hình ảnh đặc trưng trong Giáng sinh. Món quà thật ý nghĩa với lời chúc bạn có một Giáng sinh tràn đầy màu xanh hy vọng như những cây thông Noel bên bạn bè và người thân.

Top những cây thông thật mini  được ưa chuộng trong mùa noel 

  • CÂY TÙNG THƠM :

Cây Tùng Thơm, tên khoa học là Cupressus macrocarpa, có nguồn gốc từ Nam Châu Mỹ. Ở Việt Nam, cây phân bố ở vùng núi cao mát ẩm. Cây phát ra một mùi thơm dịu nhẹ. Tùng Thơm là cây thân gỗ, có dạng tháp tự nhiên, cành nhánh nhiều, dày. Lá dạng kim, mọc thưa trên cành, màu xanh lục pha vàng.

Cây tùng thơm có chiều cao từ 30 – 40 cm được sử dụng làm cây thông Noel bởi có hình dạng và màu sắc bắt mắt, đặc biệt cây tùng thơm toát ra một mùi thơm dịu nhẹ, mỗi lần hít thật sâu mùi hương ấy, các bạn sẽ cảm thấy đầu óc thư thái và tinh thần trở nên hưng phấn hơn. Cây tùng thơm có thể trồng trong phòng, tỏa ra mùi hương dễ chịu, có tác dụng xua đuổi muỗi hoặc làm cây trang trí.

  • CÂY TUYẾT TÙNG :

Cây tùng Noel sinh trưởng tốt ở miền Bắc và thường được làm quà tặng vào dịp Noel. Cây tuyết tùng có tên khoa học là Cedrus, loài thực vật lá kim thuộc họ thông (Pinaceae). Cây tuyết tùng là cây thân gỗ, nhiều cành, lá kim thon nhỏ mọc ôm lấy nhau dạng ốc xoắn, hình nón. Tuyết tùng được dùng để trang trí phổ biến, và được dùng rộng rãi trong nghề làm vườn, vân gỗ tuyết tùng rất đẹp được dùng làm các vật dụng trong gia đình. Tuyết tùng nở hoa vào tháng 2 đến tháng 4 hàng năm.

Chiều cao cây tùng Noel từ 25-40cm. Thông điệp của cây tuyết tùng noel: Vào ngày Noel nếu nhận được một cây tùng điều đó có nghĩa rằng bạn là một người mạnh mẽ, tự tin, luôn nỗ lực để tự hoàn thiện bởi ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt, lạnh lẽo tuyết bao phủ cây tùng Noel vẫn sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ.

  • CÂY TRÚC ĐUÔI CHỒN :

Trúc đuôi chồn cho hoa nhỏ màu trắng, có hương thơm; nhưng rất hiếm gặp và thời gian để  cây ra hoa cũng rất lâu, trong điều kiện tối ưu nhất thì khoảng 3 năm cây cho hoa một lần. Cây trúc đuôi chồn có quả mọng. Trúc đuôi chồn là cây dễ trồng, dễ chăm sóc, thích nghi với cả ánh sáng trực tiếp và bóng râm, có khả năng chịu hạn ngắn ngày; nhân giống bằng cách tách rễ hoặc gieo hạt.

Cây trúc đuôi chồn là cây thường xanh, có thể được trồng bằng nước hoặc đất, trong chậu thủy tinh, chậu đất, chậu treo hoặc ngay trong sân vườn, lối đi, công viên…  Cây trúc đuôi chồn được dùng để làm cây nội thất, ngoại thất đều phù hợp nhằm mục đích trang trí, làm cảnh, làm đẹp, tạo cảnh quan xanh cho ngôi nhà và không gian sống.

XEM THÊM :

Cây thông thật mini mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền ?

Ưu điểm nổi bật của cây thông Noel mini là cây rất nhỏ gọn bạn có thể đặt tại bàn làm việc hay trong nhà phố với diện tích khiêm tốn mà vẫn cảm nhận được không khí vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc của mùa Giáng sinh đang đến. “Cây thông Noel thật” có thể thay thế hoàn hảo cho những cây thông nhựa, sau mùa năm nay bạn có thể trồng và chăm sóc cây cho mùa Noel sang năm, vừa tiết kiệm chi phí mua thông qua nhiều năm vừa thêm một cây xanh cho khu vườn nhỏ của mình.

Chính vì vậy mà hai năm trở lại đây, cứ mùa Giáng sinh đến, cây thông thật mini lại được nhiều chị em công sở tìm kiếm và đặt hàng. Chỉ cần mua về, trồng ở môi trường ổn định là cây sẽ sống và sinh trưởng. “Loại cây này ưa sáng, có nhu cầu nước trung bình. Người mua không cần cung cấp quá nhiều nước cũng như công chăm sóc”.Ngoài là loại cây cảnh đẹp để trang trí trong nhà, ngoài vườn, cây tùng thơm còn có ý nghĩa phong thủy, là biểu tượng của loại cây vượt khó nhờ thân cây thẳng luôn mạnh mẽ vươn lên.

Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn cho mình cây tùng thơm hoặc cây thông thật noel mini nhỏ để bàn trong mùa noel sắp tới có thể tham khảo trực tiếp tại INOGARDEN. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp cây cảnh , chậu cây cảnh để bàn , cây bonsai mini cùng đa dạng mẫu cây cảnh độc đáo bắt mắt khác. Luôn nhận về những phản hồi tích cực từ phía khách hàng . Vậy nên bạn không cần phải quá băn khoăn khi lựa chọn cây  thông noel tại đây.

GIÁ BÁN LẺ CHỈ TỪ 200.000Đ – 220.000Đ BẠN SẼ ĐƯỢC SỞ HỮU NGAY MẪU CÂY THÔNG NOEL MINI ĐÊ BÀN ĐỘC ĐÁO CHẤT LƯỢNG 

Trong năm nay tại INOGARDEN hứa hẹn sẽ cung cấp cho quý khách hàng cây thông noel mini nhỏ để bàn với đa dạng mẫu mã, cam kết chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao, hứa hẹn sẽ mang lại sản phẩm độc đáo cho mùa giáng sinh năm nay. Tất cả sẽ tạo nên hình ảnh đáng nhớ trong lòng khách hàng.

Khách cần mua sản phẩm nào vui lòng vào link shopee này để xem giá và đặt hàng trên đấy bạn nhé : https://shope.ee/3AX2yPWPEk

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa kho xưởng : 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Hotline :𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: 0562126508 – 𝐁𝐚́𝐧 𝐬𝐢̉: 0912246987

0888774786