Cây bonsai mini thủy sinh mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền tại tphcm ?

Những tác phẩm bonsai độc đáo đã không còn xa lạ với những ai yêu môn nghệ thuật này. Ngày nay, các nghệ nhân còn rất sáng tạo khi làm nên những diện mạo mới cho bonsai, điển hình là việc đưa bonsai xuống nước hòa mình vào không gian thủy sinh. Chuyện ngắm cá, tôm bơi lội tung tăng quanh gốc bonsai đã trở thành thú chơi mang lại nhiều cảm giác thật mới mẻ.  Để tìm kiếm cho mình thắc mắc về Cây bonsai mini thủy sinh mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền tại tphcm ? mời bạn đọc cùng tìm hiểu những chia sẻ dưới đây nhé.!

Bonsai thủy sinh – Thú chơi mới lạ độc đáo được ưa chuộng hiện nay

Cây bonsai thuỷ sinh rất quen thuộc đối với những ai có niềm yêu thích với việc thiết kế hồ cá thuỷ sinh. Là loài cây cảnh có dáng vóc như cổ thụ, mang tính nghệ thuật cao.

Ý nghĩa của cây bonsai: Loài cây này mang ý nghĩa phong thuỷ lớn, biểu trưng cho sự trường thọ, may mắn và tài lộc.

Bonsai có thân thẳng, trọng tâm ở gốc, ngọn hướng thẳng lên trời. Thường chia thành 4 nhóm:

  • Cây cao dưới 15 cm là loại bonsai rất nhỏ (bonsai mini)
  • Cây cao từ 16 đến 30 cm là loại bonsai nhỏ
  • Cây cao từ 31 đến 60 cm là loại bonsai trung bình
  • Cây cao trên 60 cm là loại bonsai lớn

Hồ thuỷ sinh với cây bonsai đang là xu hướng hiện nay. Sắp xếp bố cục cây bonsai sẽ giúp bể thuỷ sinh của bạn trở nên sinh động và đa dạng hơn. Chỉ cần bạn có cho mình những ý tưởng độc đáo, việc thiết kế mẫu hồ thuỷ sinh hoàn toàn trở nên dễ dàng.

  • Đặt hai cây bonsai ở giữa hai bên

Đây là hình thức bố cục bể thuỷ sinh rất cuốn hút người nhìn. Việc đặt hai cây bonsai ở hai bên trung tâm bể tạo cảm giác như một con đường dài ở giữa. Các sinh vật sẽ bơi lội trong bể làm tăng vẻ sinh động cho hồ cá. Đừng quên kết hợp bonsai cùng rêu và đá nhé.

  • Đặt bonsai ở góc bể trái hoặc phải

Để làm nên vẻ đẹp hoang sơ giống thiên nhiên, bạn có thể đặt cây bonsai ở bên trái/phải của bể, kết hợp cùng thảm rêu và đá lớn. Với mẫu bể này, bạn chỉ nên kết hợp với những sinh vật có kích thước nhỏ như cá neon, cá cánh buồm, cá tứ vân hay các loài tép cảnh. Tránh chọn các sinh vật có kích thước lớn, làm giảm vẻ đẹp của bố cục hồ thuỷ sinh.

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu thiết kế cây bonsai rêu với hồ thuỷ sinh khác. Bạn có thể thoải mái sáng tạo, miễn là tạo nên sự hài hoà, độc đáo cho bể thuỷ sinh. Vẻ đẹp ấn tượng khi kết hợp cây bonsai trong hồ thuỷ sinh.

Cách chăm sóc cây bonsai

Để cây bonsai phát triển tốt, bạn nên có cho mình những kiến thức cơ bản dưới đây:

  • Chọn lựa kích thước bonsai phù hợp với kích thước bể thuỷ sinh. Những hồ cá văn phòng thường khá nhỏ, vì vậy không nên chọn cây bonsai quá lớn.
  • Cắt tỉa thường xuyên cho cây bonsai, tạo dáng cho cây nếu cần
  • Chú ý chăm sóc cây bonsai theo sự thay đổi của từng mùa xuân – hạ – thu – đông

Hướng dẫn làm hồ cá với cây bonsai:

Bạn có thể kết hợp cây bonsai với rêu hoặc không: Bạn có thể kết hợp cùng một số loài rêu như rêu lửa, minifiss, Java hay Pelia,… để bể thuỷ sinh trở nên sinh động hơn.

Làm nền móng cho bonsai bằng gỗ lũa: Gỗ lũa có các loại như linh sam, trắc, đỗ quyên,… Khi ghép gỗ lũa xong, bạn nên luộc qua nước sôi để giảm bớt sự ra màu từ cây. Tiếp tục ngâm trong nước một tuần nữa rồi mới cho vào hồ thuỷ sinh.

XEM THÊM :

Cây bonsai mini thủy sinh mua ở đâu ? giá bán bao nhiêu tiền tại tphcm ?

Bạn đang tìm chỗ bán cây bonsai mini thủy sinh uy tín trên địa bàn TP.HCM? Hiện nay thị trường cây cảnh bonsai khá nhộn nhịp với rất nhiều vườn cây, cửa hàng sỉ và lẻ. Chính điều này khiến bạn bối rối và khó đưa ra quyết định. Nếu vậy, hãy tham khảo ngay tại INOGARDEN một trong những địa chỉ cung cấp cây bonsai mini thủy sinh chất lượng thuộc top đầu trên thị trường hiện nay.

Mỗi cây bonsai mini thuỷ sinh được cung cấp bởi INOGARDEN sẽ bao gồm một chậu thuỷ tinh với kiểu dáng đa dạng phù hợp theo sở thích cá nhân của từng người. Bạn có thể chọn trồng dưới 1 lớp sỏi trắng giúp giữ vững bộ rễ và tạo sự chắc chắn, thanh thoát khi đặt lên bàn hoặc chưng tại khu vực chung trong nhà hay văn phòng làm việc.

Nếu bạn quan tâm đến việc phối hợp ăn ý giữa chậu và cây, đừng lo vì INOGARDEN sẽ đưa ra các lời khuyên hữu ích cho bạn dựa trên các yếu tố phong thuỷ, mệnh hay tuổi hợp để bạn không chỉ mua được chậu cây thuỷ sinh ưng ý, mà các giá trị phong thuỷ cây mang lại cũng phát huy tối đa.

Các loại cây tại đây đều trải qua quy trình sàng lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào thị trường, đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn những mẫu cây bonsai tại INOGARDEN.

Không chỉ cung cấp cây bonsai mini thủy sinh , tại INOGARDEN còn nhận cung cấp cây cảnh bonsai mini để bàn cùng các dòng cây cảnh với giá cực tốt . Với đa dạng mẫu mã chất lượng . Sản phẩm đảm bảo 4 tiêu chí: khỏe – đẹp – độc – lạ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Thường xuyên cập nhật xu hướng mới, cây bán theo mùa, theo dịp đặc biệt. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo dáng thế cây bonsai theo yêu cầu hoặc đơn hàng.

Khách cần mua sản phẩm nào vui lòng vào link shopee này để xem giá và đặt hàng trên đấy bạn nhé : https://shope.ee/3AX2yPWPEk

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa kho xưởng : 5/11 Nguyễn Thị Căn Phường Tân Thới Hiệp Quận 12 TPHCM

Hotline : 𝐁𝐚́𝐧 𝐥𝐞̉: 0562126508 – 𝐁𝐚́𝐧 𝐬𝐢̉: 0912246987

0888774786