Đài phun nước và ý nghĩa phong thủy

Bạn thường nhìn thấy hình ảnh những chiếc đài phun nước cây cảnh trong các văn phòng làm việc, công viên….Thế nhưng ngoài vẻ đẹp, âm thanh mọi người nhìn thấy thì ít tai còn biết rõ về ý nghĩa phong thủy của đài phun nước này.

Đài phun nước được sản xuất như thế nào? Ý nghĩa phong thủy của thiết bị này trong trang trí là gì thì hôm nay chúng ta hãy cùng với Inogarden tìm hiểu các bạn nhé. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ cây cảnh cùng với đài phun ý nghĩa.

Đài phun nước phong thủy là gì? 

Trước tiên chúng ta cần hiểu rõ ý nghĩa có đài phun là gì? Inogardern xin giới thiệu với các bạn rằng đài phun là một công trình kiến trúc dùng để phun nước vào bồn hoặc bắn nước ra tạo thành hiệu ứng âm thanh, hình ảnh để trang trí khiến người nhìn cảm thấy bắt mắt.

Với ý nghĩa biểu trưng đài phun nước phong thủy có ý nghĩa đặc sắc hơn giúp hóa giải những vận đen, những điều không may mắn, sinh khí xấu cho không gian mà bạn trang trí.

Ý nghĩa của đài phun nước phong thủy 

Đài phun thường được thiết kế cùng với cây xanh để tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình. Sở hữu cặp đôi này luôn khiến người nhìn cảm nhận thấy vẻ đẹp, sự thịnh vượng, may mắn và phát tài. Chính vì vậy tại các nơi làm việc, cơ quan doanh nghiệp hay thường có sử dụng tới bộ cây cảnh kèm đài phun để cầu mang mang đến nhiều điều tốt đẹp, hóa giải vận khí. Với mỗi địa điểm, không gian khác nhau sẽ được bố trí theo phong cách khác nhau để tạo nên sự hài hòa cũng như phù hợp với gia chủ. Việc bố trí này là vô cùng quan trọng nên cần phải được xem xét kỹ khi sắp xếp.

Đài phun nước được sản xuất như thế nào?

Mỗi chiếc đài phun đều mang trong mình ý nghĩa biểu trưng riêng và thường được thiết kế vô cùng đẹp, ý nghĩa. Đài phun cũng được làm từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau và mỗi một loại vật liệu đều mang một ý nghĩa biểu trưng riêng.

Đài phun được làm bằng đá

Bạn thường thấy hình ảnh những chiếc đài phun được làm bằng đá khá phổ biến bởi có lẽ đây là một vật liệu vô cùng gần gũi với mọi người. Hơn nữa, hình ảnh biểu tượng nước chảy nhưng không hề làm hao mòn đá mà chỉ khiến những hòn đá trở nên bóng bẩy, bền vững và đẹp mãi với thời gian. Những chiếc đài phun bằng đá sẽ phù hợp với từng cung mệnh khác nhau nên tùy theo từng cung mệnh cụ thể bạn hãy chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất với phong thủy của mình.

Mẫu đài phun bằng đá mới nhất hiện nay

Đài phun được làm bằng gốm sứ.

Gốm sứ đại diện cho hành thổ nên những người thuộc hành thổ nên sở hữu những chiếc đài phun bằng chất liệu này để có thể mang lại được nhiều may mắn nhất. Hơn nữa, đài phun làm bằng chất liệu này cũng rất phổ biến và có mức giá không quá cao nên đa số phù hợp với sự lựa chọn của nhiều người.

Đài phun bằng gốm sứ và những ưu điểm bất ngờ

Đài phun bằng gỗ

Gỗ đại diện cho mệnh mộc và thường mang phong cách cổ điển. Sử dụng loại đài phun bằng gỗ này không chỉ mang lại phong cách độc đáo mà chất liệu gỗ cũng lại vô cùng bền đẹp.

Gỗ là loại chất liệu được mọi người sử dụng rất phổ biến

Đài phun nước hiện nay được mọi người sử dụng vô cùng phổ biến kết hợp với các bộ cây cảnh để tạo nên vẻ đẹp phong thủy. 

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: https://www.inogarden.vn/

Hotline: 0886 83 89 36

Email: inogarden.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 5/11 Nguyễn Thị Căn – P Tân Thới Hiệp – Q12 – TP.hcm

Xem thêm

Tìm địa chỉ sản xuất chậu men lớn ở đâu?

Chậu Bát Tràng – Chậu cây cảnh được ưa chuộng nhất hiện nay

0888774786