Cây văn phòng nào được ưa thích nhất hiện nay

Sử dụng cây văn phòng để trang trí là cách làm vô cùng phổ biến hiện nay. Với việc sở hữu các chậu cây này sẽ khiến cho cả không gian văn phòng làm việc của bạn được đổi mới và mang lại nhiều lợi ích khác.

Có rất nhiều các loại cây văn phòng được mọi người ưa thích hiện nay. Mỗi một loai cây đều có những đặc điểm và những ưu nhược điểm khác nhau. Tóp cây cảnh văn phòng được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay là gì thì chúng ta hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Top 10 cây văn phòng được ưa thích nhất hiện nay

Cây xương rồng

Xương rồng là loại cây được rất nhiều các bạn nữ ưa thích để tại bàn làm việc của mình. Cây có đặc điểm nhỏ xinh và một số loại cây có nở hoa rất đẹp. Cây xương rồng được dùng như biểu tượng cho sức mạnh, sự vươn lên trước những khó khăn, mệt nhọc.

Cây sen đá

Trong những năm trở lại đây sen đá được mọi người ưa thích làm cây để bàn để trang trí. Với những cánh sen đẹp, mọng nước luôn khiến người nhìn cảm nhận về sức sống cũng như tìm thấy niềm vui mỗi khi ngắm.

Cây kim phát tài

Hay kim phát tài hay còn được gọi là cây kim tiền. Đây là một trong những loại cây phong thủy được sử dụng vô cùng nhiều trong các văn phòng làm việc. Loại cây này biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý may mắn.

Cây lan ý

Trồng cây lan ý trong văn phòng làm việc có rất nhiều các lợi ích cho sức khỏe. Lan ý giúp điều trị các chứng bệnh như bệnh mất ngủ, các bệnh cấp và mãn tính khác.

Cây lan bình rượu

Đây là loại cây có nguồn gốc từ Châu Á và khá dễ trồng. Cây lan bình rượu được mệnh danh là loài cây hút tài lộc, mang lại nhiều may mắn cho con người.

Cây cau vàng

Nghe có vẻ khá lạ thế nhưng cây cau vàng lại được sử dụng là cây xanh văn phòng dùng để trang trí phổ biến trong các văn phòng làm việc. Đây là loại cây khá dễ sống và thưởng biểu tượng cho sức khỏe, sự bền bỉ và dẻo dai.

Cây kim ngân

Cây kim ngân vô cùng dễ trồng và dễ chăm sóc. Đây là loại cây đại diện cho sự may mắn, thịnh vượng và tiền bạc nên những người ưa thích trồng cây phong thủy thường sở hữu cho mình một cây kim ngân.

Cây vạn niên thanh

Loại cây này được trồng chủ yếu tại nơi làm việc bởi nó có thể khử các bức xạ điện tử phát tán từ các thiết bị trong văn phòng. Ngoài ra, cây này còn là biểu tượng cho sự sung túc, may mắn.

Cây phát tài

Loại cây cảnh này có lá màu xanh khá đẹp được dùng để trang trí phổ biến tại các văn phòng làm việc. Cây phát tài biểu tượng cho tình yêu, may mắn, hạnh phúc, sức khỏe và tài lộc…

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ hay còn được gọi là cây Lan đuôi cọp (Trung Quốc) loại cây này không chỉ là cây cảnh được ưa chuộng mà còn có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Cây lưỡi hổ có tác dụng giải phóng hơi ẩm ra ngoài không khí và tiêu diệt các chất gây hại cho con người như Formaldehyde, Nitrogen Oxit…. Cây lưỡi hổ có đặc điểm là khả năng sinh sản và sức sống mãnh liệt. Cây không cần đến sự chăm sóc quá tỷ mỷ mà vẫn có khả năng sinh trưởng tốt.

Với vô vàn các mẫu cây văn phòng như trên thì cũng thật dễ dàng để bạn lựa chọn cho mình một loại cây phù hợp nhất. 

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: https://inogarden.vn/

Hotline: 0886 83 89 36

Email: inogarden.vn@gmail.com

Địa chỉ: Số 5/11 Nguyễn Thị Căn – P Tân Thới Hiệp – Q12 – TP.hcm

Xem thêm

Những loại cây văn phòng đẹp nhất mà bạn nên biết
20 loại cây để bàn làm việc theo mệnh mà bạn nên biết

0888774786