Thi công không gian xanh !!!

Thi công không gian xanh mang lại trải nghiệm mới mẻ và sự thoải mái

Những mẫu thi công không gian xanh có nhiều phong cách độc đáo tạo nên những giây phút thư giãn tại nhà, tính toán hợp phong thủy đem lại sự may mắn cũng như sự phát triển cho gia chủ.

Sân vườn là khoảng không gian quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn. Là nơi để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi cũng là nơi gây ấn tượng cho những vị khách khi đến nhà chơi. Thi không gian xanh tại sân vườn là một trong những xu hướng mà các nhà thiết kế và gia chủ dạo gần đây hướng đến nhiều để tạo nên một khoảng thu hút khi mà công nghiệp hóa đã hạn chế đi nhiều không gian xanh. 

Không gian xanh quán cafe với nhiều chậu cây cảnh nhỏ xinh

Thi công không gian xanh với hàng loạt chậu cây cảnh xinh xắn

Cây cảnh- quà tặng xanh cho ngôi nhà xinh đẹp, đây sẽ luôn là lựa chọn tuyệt vời dành cho việc thiết kế ngoại thất và là cách để tạo nên một không gian xanh vừa đẹp mắt lại vừa hợp phong thủy. Cây cảnh mang cho mình hình ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo với những người yêu thích và hay sưu tầm cây cảnh thì đây là một ý tưởng khá thú vị cho sân vườn yêu thích của mình. 

Đi kèm với một hệ thống cây cảnh đẹp mắt, một bộ bàn ghế được đặt ở giữa những hàng cây sẽ là không gian tuyệt vời dành cho bạn. Không những là nơi có thể thư giãn mà sử dụng làm nơi tiếp khách, giao lưu bạn bè. Vừa uống trà, vừa hỏi chuyện trong không gian rất tao nhã như thế này thì đây quả là kiểu thi công không gian xanh mơ ước của bao người.

Bên cạnh cây cảnh, bạn hoàn toàn có thể trang trí thêm các loại hoa, tự trồng cho mình một vườn hoa nhỏ nhỏ để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, để làm nên nét thẩm mỹ và đồng nhất trong bố cục bạn nên trang trí sân nhà mình bằng cách sử dụng các chậu cây cảnh với dịch vụ in chậu theo yêu cầu để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Thi công không gian xanh với nhiều chậu cây cảnh độc đáo

Thi công không gian xanh với bể nước sinh thái

Xây dựng bể nước trong khuôn viên vườn cũng là một cách trang trí hết sức độc đáo. Bể nước còn giúp điều hòa không khí, tạo nên không gian thoải mái, mát mẻ cho bạn thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Theo phong thủy thì bể nước cũng là một cách tạo nên sự may mắn, tài lộc, sự sinh sôi nảy nở.

Với bể nước, bạn có thể lựa chọn trang trí với một bể cá, bạn có thể thư giãn bằng cách nuôi những chú cá cảnh ngay trong nhà của mình. Bạn có thể chọn tạo thành một tháp nước với đá và khắc họa hình ảnh của những thác núi đời thực. Hoặc có thể tạo một chiếc bể bơi nếu sân vườn nhà bạn có diện tích rộng. Bạn hoàn toàn có thể có những ý tưởng đột phá hơn, đặc sắc hơn với hình ảnh bể nước trong sân vườn nhà mình.

Thi công không gian xanh kết hợp các loại đá khác nhau

Không gian xanh đẹp giúp thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng

Một trong những loại đá mà được nhiều nhà thiết kế ngoại thất lựa chọn chính là đá cuội hay còn gọi là đá trang trí. Đá cuội có nhiều hình thù và màu sắc khác nhau nên sẽ đưa lại cho sân vườn của nhà bạn những hình ảnh vô cùng mới lạ. Đá cuội vừa mang đến sự sạch sẽ lại có ý nghĩa phong thủy nếu như bạn lựa chọn được màu sắc phù hợp.

Bạn có thể dùng gạch hoa, gạch đá để lát nền khuôn viên vườn để tạo nên một không gian sạch sẽ và đẹp mắt hơn. Nếu như bạn thích những gì thuộc về thiên nhiên hơn thì có thể chọn lát cỏ nhân tạo nên đưa đến một không gian xanh toàn diện, tạo cảm giác thích thú, tươi mới hơn. 

Ngoài ra, nếu như khi gia đình bạn cần gấp để cải thiện không gian nhà mình cho dịp nào đó thì Ino Garden sẽ hỗ trợ cho thuê cây xanh nhằm đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của khách hàng.

Đó là một số những ý tưởng để bạn có thể thi công không gian xanh cho sân vườn nhà mình. Và để được tư vấn nhiều hơn cũng như có thêm sự lựa chọn bạn có thể tìm đến với: https://www.inogarden.vn/

0888774786