Cung cấp chum sành trang trí sân vườn, biệt thự, nhà hàng khách sạn tại tphcm

Trong nhà hàng, khách sạn hoặc quán cà phê của bạn, tất cả là về trải nghiệm. Trang trí không gian ấm cúng mang đến cho khách của bạn một cảm giác thân thuộc và tốt đẹp trong khi cho phép họ quên đi cuộc sống hàng ngày của họ trong giây lát. Hoa và cây được trồng trong các loại chậu cây giúp hoàn thiện nội thất không gian. Trong đó, chum sành trang trí là một trong những chất liệu tuyệt vời mang đến cho nhà hàng, khách sạn, biệt thự hoặc quán cà phê của bạn sự hoàn thiện mà bạn đang tìm kiếm. Ngoài ra, việc trồng cây bằng các loại chum sành trang trí sẽ mang lại cho cơ sở của bạn một cảm giác bình dị. Do đó, đừng đánh giá thấp giá trị gia tăng của những người trồng cây tốt. INO Garden sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ Cung cấp chum sành trang trí sân vườn, biệt thực, nhà hàng khách sạn tại TP.HCM.

Cung cấp chum sành trang trí sân vườn, biệt thực, nhà hàng khách sạn tại TP.HCM

Ngày nay có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời về các loại chậu trồng cây sân vườn, tuy nhiên xu hướng sử dụng chum sành trong trang trí sân vườn ngày càng được sử dụng mạnh mẽ. Tất cả mọi thứ từ đất nung cổ điển, đến bình tráng men hiện đại với hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau.

Chậu có thể tạo điểm nhấn tuyệt vời, bất kể chúng có cây hay không. Nếu bạn có một hình dáng lọ đẹp, chúng rất phù hợp để chỉ đứng trống giữa việc trồng như thể hiện trong các bức ảnh ở trên.

Mẹo đặt chum sành trang trí giúp không gian trở nên nổi bật và thu hút

Thông thường, khi bạn nhóm những thứ trong vườn, một nhóm 3-5 hoặc bất kỳ số lẻ nào có xu hướng trông đẹp nhất. Nhưng tôi thấy, với những chiếc bình rỗng, hai chiếc đặt cạnh nhau với kích thước khác nhau trông rất đẹp và phá vỡ quy tắc số lẻ. Tuy nhiên, nếu bạn đang trồng trong chậu, thì quy tắc sẽ được áp dụng. Các số lẻ với nhau trông đẹp hơn.

Thêm lựa chọn các loại cây có hoa trong các chậu xung quanh vườn và trên sân có thể giúp kéo dài vẻ đẹp của khu vườn của bạn trong suốt cả năm. Đặc biệt hữu ích vào đầu hoặc cuối mùa hè và vào mùa thu.

Nhưng ngay cả khi không có cây, chậu có thể thêm một chút màu sắc và hình khối vào một đường viền trồng cây để mang lại sự rõ ràng giữa việc trồng cây. Bạn không cần phải chỉ sử dụng chúng để trồng cây ngoài sân.

Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc chậu hình chiếc lọ đặt cạnh chúng với những viên sỏi xung quanh như trong ảnh bên trái, điều này tạo ra một tiêu điểm thú vị.

Nếu bạn có các chậu rải rác trên sân của mình, chúng có xu hướng trông đẹp hơn khi được nhóm lại.

Ngoài ra, có một bảng màu chạy qua chúng sẽ giúp mang lại sự rõ ràng cho việc phân nhóm, thay vì có một loạt các loại chậu khác nhau.

Nếu bạn có một loại chậu kỳ lạ mà mọi người đã tặng bạn trong nhiều năm và đã sưu tầm, thì một mẹo nhỏ để chúng kết hợp tốt với nhau là có một số loại cây nhất định mà bạn lặp lại thông qua việc trồng trong chậu. Vì vậy, ví dụ, có Alchemilla mollis ở một số loại và kiểu nồi khác nhau để trộn với mọi thứ. Sự lặp lại của cây mang lại sự rõ ràng cho hỗn hợp các loại chậu khác nhau.

Chậu có thể tạo điểm nhấn tuyệt vời, mẹo là đặt chúng vào một hành trình trực quan từ khu vườn đến khu vực quan trọng, như chỗ ngồi hoặc vọng lâu.

Tôi không thể nhấn mạnh rằng bất kỳ dạng rắn nào có thể hữu ích như thế nào để mang lại sự rõ ràng cho việc trồng các đường viền. Họ có thể là những người làm phép lạ!

0888774786